Hoc Gioi Toan

Friday, October 4, 2013

Kiếm tiền với StartApp cho Android Developer

Hướng dẫn kiếm tiền quảng cáo trên android.

STARTAPP SDK MỚI  KIẾM $25/1000 downloads

Lưu ý: Điều này đặc biệt hữu ích cho các nhà phát triển mới , cho những người đang bối rối để chọn mạng quảng cáo tốt cho / ứng dụng Android của mình, những người cần thêm kiến ​​thức về startApp và mạng lưới quảng cáo .

Gần đây , tôi đã quyết định chuyển từ tapcontext để startApp như quảng cáo mạng mục tiêu của tôi cho một số ứng dụng đặc trưng của tôi . Tôi sẽ thảo luận sâu hơn về những lý do tại sao tôi mất một động thái trong bài khác . Đây là một số điểm về startapps từ quan điểm cá nhân của tôi quan điểm :

1 . Có hai sự lựa chọn cho nhà phát triển có thể kiếm tiền với startApp , nó dựa trên loại sdk bạn lựa chọn :
- Trả tiền cho mỗi Click & lượt hiển thị( InApp danh mục - người dùng nhấp chuột vào quảng cáo , hoặc mỗi lượt quảng cáo được hiển thị bạn nhận được tiền )
- Phải trả cho mỗi tải ( Hộp Tìm kiếm - SEARCH BOX , Quảng cáo sau khi kết thúc cuộc gọi - Post Call Manage)

2 . StartApp trả bao nhiêu? 
- Nó dựa trên loại SDK và tích hợp Cấp bạn chọn khi tích hợp quảng cáo cho ứng dụng của bạn .
Bạn có thể nhận được tiền thưởng 25% bằng cách kết hợp danh mục InApp SDK với Hộp Tìm kiếm SDK hoặc Post Call Manager SDK. Kiếm được lên đến $ 20 cho mỗi 1.000 lượt tải cộng với chia sẻ doanh thu trên hiển thị quảng cáo InApp của bạn bằng cách kết hợp tất cả các loại SDK .
** Trả tiền cho mỗi tải ( Hộp Tìm kiếm , Đăng Call Manager ) :
Nếu không có thưởng : US nhận được $ 8/1000 tải cho từng loại quảng cáo NON-US nhận được $ 1.2/1000 tải cho hộp tìm kiếm , và $ 0.8/1000 tải cho POST Call Manager .
Với thưởng : US nhận được $ 10/1000 lượt tải về đối với từng loại quảng cáo .NON-US nhận được $ 1.5/1000 tải cho hộp tìm kiếm , và $ 1/1000 tải cho POST Call Manager .

Xin vui lòng xem hình ảnh để làm cho so sánh ( hình ảnh chương trình thanh toán hiện hành).







3 . Về startApp Quảng cáo & Dịch vụ
- M đánh giá cao vì quảng cáo thân thiện và nhanh chóng hỗ trợ . Thông thường , trong vòng 24 giờ sau khi phiếu hỗ trợ đã được tạo trong bảng điều khiển cho nhà phát triển . 
4 . Đăng ký ngay bằng link giới thiệu sau và nhận 15$ thưởng ngay khi đạt 1000 downloads.
Link giới thiệu :http://startapp.com/rfxluze
Đăng ký startApp với các liên kết giới thiệu của tôi ( nhấp vào nó, tôi biết bạn muốn ), và một lần tải về của bạn truy cập 1000 cài đặt mới, bạn sẽ nhận được một tiền thưởng $ 15 vào tài khoản của bạn , và tôi cũng sẽ nhận được một số tiền thưởng nhỏ hơn xíu.

5 . Bao nhiêu tiền tôi kiếm được kể từ khi đăng ký ( 2013/09/06 ) .
Tiền thưởng + $ 10 ( hơn 1000 lượt tải về ). 

6 . Mẹo
Nếu bạn có bất kỳ vấn đề với tình trạng ứng dụng của bạn , ứng dụng của bạn khi bắt đầu tải về , giải pháp đề nghị của tôi là:
- Tạo phiếu hỗ trợ để được giúp đỡ (Ví dụ: bạn đã không nhận được tiền thưởng $ ( trường hợp của tôi ) , hoặc vấn đề thanh toán)
- Hãy cố gắng loại bỏ các ứng dụng hiện tại và tạo ra cái mới trong bảng điều khiển (Ví dụ: tôi đã gặp vấn đề với tình trạng tải của ứng dụng , nó cho thấy tải Zero, trong vài ngày tôi gỡ bỏ ứng dụng từ bảng điều khiển và tạo ra một mới Bây giờ nó hoạt động. . ) .

Hãy đăng ký ngay : http://startapp.com/rfxluze

No comments:

Post a Comment